Đại gia di động chạy đua ‘săn’ người già và trẻ em
Sau khi “càn quét” những khách hàng nghèo như công nhân, nông dân, học sinh, sinh viên… các ông lớn di động tiếp tục tung chiêu mới để “vét” nốt người già và trẻ em – nhóm khách hàng cuối cùng còn sót lại.Năm 2008, Viettel tung ra gói cước “Cha và Con” với mục tiêu nhắm vào nhóm khách hàng từ 7 – 15 tuổi. Tính năng nổi bật nhất của gói cước này là bố (mẹ) có thể kiểm soát mức tiêu dùng trong tài khoản di động của con và gọi nội mạng rẻ hơn 30% giữa 2 thuê bao này. Tuy nhiên, sau khi được thị trường đón nhận tích cực một thời gian, Viettel đã tạm ngừng cung cấp gói cước này để tiếp tục nghiên cứu. Thị trường di động dành cho trẻ em lại bị bỏ ngỏ.
![]() |
Người già và trẻ em là những mục tiêu săn lùng mới của các mạng di động lớn. Ảnh minh họa: T.H |
0 comments: